Hymetco ra mắt ứng dụng Golf Weather – VN

icon Lượt xem 486

Ứng dụng mobile Golf Weather – VN là ứng dụng trích xuất và hiển thị dữ liệu thời tiết khí tượng cho các sân golf trong khu vực Việt Nam chạy trên 2 nền tảng hệ điều hành mobile là Android và Ios.

Mục đích nhằm hỗ trợ các khách hàng của các sân golf hoặc những người trong khu vực sân golf, những người có nhu cầu muốn quan tâm, tìm hiểu đến tình hình thời tiết ở hiện tại hoặc trong tương lai gần tại các sân golf để có thể đưa ra các kế hoạch phù hợp với nhu cầu, giúp khách hàng sử dụng có các lựa chọn kế hoạch phù hợp để vui chơi, làm việc hiệu quả trong khu vực các sân golf.

Ứng dụng mobile Golf Weather – VN bảo đảm giao diện dễ nhìn, các chỉ số thời tiết rõ ràng ; bảo đảm hoạt động ổn định, số liệu chính xác, kịp thời và đầy đủ; bảo đảm lưu trữ dữ liệu đầy đủ thông tin, chính xác, tin cậy hạn chế được rủi ro, mất thông tin; bảo đảm an toàn, bảo mật dữ liệu

Màn hình ban đầu khi truy cập vào ứng dụng Golf Weather – VN

Giao diện chính:

Giao diện chính của ứng dụng gồm 3 tab chính:

  • Tab “Today” : hiển thị thông tin dữ liệu thời tiết trong ngày của sân golf được chọn.
  • Tab “Forecast”: hiển thị thông tin thời tiết dự báo trong vòng 5 ngày của sân golf được chọn.
  • Tab “Lightning/Radar”: hiện thị dữ liệu radar và sét trên toàn vùng Việt Nam.

Trong đó chức năng chính của ứng dụng là hiển thị các thông tin thời tiết của các sân golf được lựa chọn từ thanh menu dropdown trên cùng. Mặc định, khi truy cập vào ứng dụng, hệ thống sẽ load và lấy dữ liệu thời tiết của sân golf gần vị trí hiện tại nhất để hiển thị. Khi click vào thanh menu dropdown trên cùng danh sách các sân golf trong hệ thống sẽ hiển thị lên. Khi người dùng lựa chọn một sân golf bất kì màn hình loading sẽ xuất hiện và ngay sau đó dữ liệu thời tiết cũng thay đổi tương ứng với sân golf đó.

 

Màn hình hiển thị danh sách các sân golf trong hệ thống.

Ngoài ra, phía trên cùng danh sách sân golf có công cụ tìm kiếm tên sân golf giúp người dùng có thể thuận lợi tìm kiếm được dễ dàng hơn mà không cần thiết phải kéo xem hết danh sách.

Tất cả các chỉ số thời tiết như trạng thái thời tiết, nhiệt độ, áp suất, tốc độ gió, hướng gió, lượng mưa 1h, tổng lượng mây, xác suất dông, chỉ số UV … được hiển thị đầy đủ rõ ràng ở các tab today và forecast. Dữ liệu thời tiết viết dưới dạng API để truyền vào app và được cập nhật liên tục 2 phút 1 lần trên server.

Trong tab today:

Dữ liệu hiện thời tiết tại thời điểm truy cập

Dữ liệu thời tiết các giờ tiếp theo trong ngày

  • Trong tab forecast:

Khi chọn 1 trong các ngày trong tab forecast màn hình sẽ chuyển qua task khác với các thông tin thời tiết từng giờ cụ thể và được hiển thị như sau:

Cách tải App:

Hoặc SCAN QR CODE

Hoặc SCAN QR CODE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!